Email: vietmy.wood@gmail.com Báo giá nhanh: 090.1969.002 ( Mr.Thong )094.7279.339 ( Mr.Lien )

Gỗ Sồi Trắng Mỹ (White Oak)

Gỗ Sồi Trắng Mỹ được sử dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau như sàn gỗ, đồ nội thất. Hiện nay người ta đã sử dụng Gỗ Sồi Trắng Mỹ ngày một nhiều lên vì đặc tính hóa lý của Gỗ Sồi Trắng Mỹ rất ổn trong quá trình sử dụng và sự bền bỉ theo thời gian.

Gỗ sồi trắng Mỹ

Dát Gỗ Sồi Trắng Mỹ  màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân Gỗ Sồi Trắng Mỹ thường thẳng theo thớ và rất tự nhiên.
Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ

1. Đặc điểm vật lý của Gỗ Sồi Trắng Mỹ 

Gỗ Sồi Trắng Mỹ có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm Gỗ Sồi Trắng Mỹ thuộc loại tuyệt vời, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước do vậy Gỗ Sồi Trắng Mỹ được lựa chọn trong các vật dụng khó.

2. Độ bền Gỗ Sồi Trắng Mỹ
Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, mọt rất tốt. Dát gỗ mềm hơn tâm gỗ. Tâm Gỗ Sồi Trắng Mỹ rất cứng và tính ổn định cao nên không thấm chất bảo quản .nhưng dát gỗ sẽ thấm chất bảo quản cao vì thế khi gia công sẽ giúp cho việc thao tác trên Gỗ Sồi Trắng Mỹ sẽ được dễ dàng hơn và giúp cho vân gỗ được nổi bật làm nên nét đẹp sang trọng mà dơn giản vốn có của Gỗ Sồi Trắng Mỹ.

Gỗ sồi trắng Mỹ

3. Công dụng chủ yếu
Đồ gỗ, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu kiến trúc nội thất, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của các loại dụng cụ, các dụng cụ thể thao và gỗ tiện,….

4. Ứng dụng của Gỗ Sồi Trắng Mỹ

Gỗ Sồi Trắng Mỹ có khả năng chịu mối tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo tốt, có thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành phẩm tốt. Sồi tương đối dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là rất ít. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy, độ co ngót của gỗ ít nên có thể sử dụng đóng đồ nội thất tốt và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Kết Luận: Gỗ Sồi Trắng Mỹ là thân gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm khá thích hợp trong đời sống hàng ngày, thời gian sử dụng bền và lâu dài, Gỗ Sồi Trắng Mỹ có vân gỗ đẹp tự nhiên làm nổi bật  cho ngôi nhà của bạn khi khi thiết kế nội thất bằng Gỗ Sồi Trắng Mỹ , Gỗ Sồi Trắng Mỹ rất gần gũi thân thiện và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Gỗ sồi trắng Mỹ

Hiện tại Công ty Gỗ Việt Mỹ là đơn vị chuyên cung cấp Gỗ Sồi Trắng Mỹ xẻ nhjp trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Kho hàng tại Bình Đang, Thuận An, Bình Dương (Cổng KCN VSIP 1). Qúy khách hàng có nhu cầu nhập nguồn Gỗ Sồi Trắng Mỹ , vui lòng gọi hotline 24/7: 0947 279 339 – Mr.Lien

EnglishVietnamese